sunnudagur, janúar 20, 2008

Hannyrðablogg

Jæja nú ætla ég að reyna að halda áfram með þetta blogg. Er að spá í að gera þetta að hannyrðabloggi mínu þar sem ég kem með update á því sem ég er að vinna að og set kannski myndir af fullbúnum afurðum.

Það sem ég er með á prjónunum þessa dagana er eiginlega allt of margt. T.d. er ég að gera peysu á mig, eiginlega ermar. Sokka á Hrafn, búin með annan. Er að hekla sjal og teppi. Svo var ég hálfnuð með að prjóna peysu á Hrafn en svo kom í ljós að hún var of lítil. Það gerir ekki til því það eru að fæðast svo mörg börn í kringum mig á næstunni ;) Ji ég man ekki meira, en ég á auðvita eitthvað af óunnu harðangurs og klausturs diskamottum og servíettuhringjum síðan úr Hússtjórnarskólanum. Markmiðið er að klára allt sem ég er byrjuð á og finna mér svo ný spennandi verkefni. Ég er sérlega spennt að klára þessa peysu mína. Hún er svo ferlega sæt.

Það koma inn spennandi fréttir af kláruðum verkefnum hérna vonandi á næstu dögu :D

Kv, Jórunn og handavinnufjallið ;)

Engin ummæli: