fimmtudagur, júní 29, 2006

Tiger Woods

Nú erum við hjónaleysin búin að fara á fyrsta tímann á golfnámskeiði. Jemms, við erum að reyna að breyta okkur í íþróttaálfa ;) Þetta námskeið er í boði Fugla ehf og verður gangandi í sumar. Svo verður hið árlega Fugla-mót í lok sumars...heheh...þá þarf maður að vera kominn með forgjöf og læti...hehemmm...veit nú ekki hversu vel ég á eftir að standa mig í þessu. En ég náði nú alveg að skjóta nokkrum sinnum smá vegis og þau skot voru tiltölulega bein, sem skiptir víst svolitlu máli.

Dagurinn í dag er eitthvað voðalega lengi að líða...skil það bara ekki. Mig langar bara að vera að plana brúðkaup og eitthvað í dag...hihi. Ég er búin að föndra boðskort, ein svolítið snemma í því. Er nú ekkert farin að framleiða, en ég er búin að búa til svona prototýpu. Við fórum nefnilega að skoða tvo sali í gær, þannig að maður er svona aftur farinn að pæla voða mikið í þessu. Ágætt að taka þetta svona í tímabilum. Fyrsta tímabilið er s.s. núna. Þurfum að bóka kirkjuna, prest og sal. Finna út hvert við leitum varðandi mat og drykk og svo getum við tekið það rólega í kannski svona 2-3 mánuði og fara þá aftur af stað og gera þá kannski gestalistann eða eitthvað.

Jæja lömbin mín, hef ekki meira að segja í bili

Hej hej

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jiii hvað þetta er spennandi!!!! Trúi ekki að þið séuð að fara að gifta ykkur;););) Er strax byrjuð að hlakka til brúðkaupsins;)

Jórunn S. Gröndal sagði...

Já þetta er mjög skrítið því þetta er mjög fullorðins :) En pældu í því að eftir 3 mánuði verður þú komin með lilla baby í hendurnar!!!! Ennþá meira fullorðins!!!
Hvað gerðist eiginlega...einu sinni vorum við bara litlar stelpuhnátur, núna erum við stelpukonur ;)

Nafnlaus sagði...

Mér finnst frábært að þið séuð saman í golfi! Hihi og svo er mót og allt víííí :o) Gaman að prófa eitthvað nýtt.

Já elskurnar mínar, þetta er sko fullorðins!
Jórunn og Biggi að fara gifta sig
Hrönn og Haukur að eignast barn
...og Strúnan í útlöndum thihiihi...já það er gaman að þessu!
Við erum fullorðins....stelpukonur ;)

Knúsímúsímúúús...

Nafnlaus sagði...

hæ gella...er að koma suður í næstu viku að chilla, eigum við að taka smá kaffíhús á þetta??? og auðvitað hrönn líka sko;) langar geggjað að sjá bumbuna!! hvað segiði???

Jórunn S. Gröndal sagði...

hæ steinunn skólagella...já ég er til í hitting...þú bara hringir kannski þegar þú kemur í bæinn :D