miðvikudagur, nóvember 15, 2006

Smá svona

Þreytta ólétta konan ætlar að reyna að blogga eitthvað en er bara svo þreytt að henni dettur ekkert sniðugt í hug, hmmmmm....

Styttist óðum í Köben ferð á julefrukost í Tivoli-inu. Akkúrat sömu helgi á að vera eitthvað húllumhæ hérna í vinnunni hjá mér. Hversu týpískt er að þetta hittist á sömu helgi!! Það verður ferlega notalegt að komast til Köben með honum Bigga mínum, og ekki skemmir fyrir að Fuglar verða með í för og maður getur kynnst fullt af nýju fólki.

Annars erum við að spökúlera í að flýja borg óttans um helgina, og þar með partýin á efri hæðinni..hehe. Ferðinni yrði þá heitið norður á Akureyri. Helgi er alveg æstur í að fá Bigga á bretti og að öllum líkindum á að fara opna í Hlíðarfjalli. Ég er nú ekki svo viss um að ég muni taka skíðin mín með en mig langar ferlega mikið að geta rennt mér nokkrar salíbunur. Það á nú að vera allt í lagi að fara á skíði óléttur, en mig langar bara alls ekki að detta eða svoleiðis því ég er orðin aðeins þyngri á mér og ekki alveg eins snar í snúningum og áður. En ég hlýt að geta fundið mér eitthvað til dundurs á Akureyri. Ég á nú frændfólk þar sem ég hef ekki séð mjög lengi og svo á ég eina vinkonu úr Hússtjórnarskólanum sem ég hef ekki séð í yfir 3 ár og hún á nú orðið tvo sæta stráka. Svo verða Hrönn og Kristinn Ari fyrir norðan í heimsókn líka. Svo ekki hafa áhyggjur af því að mér leiðist. Nú ef enginn vill síðan hitta mig þá er ég með eitthvað á prjónunum ;) í orðsins fyllst merkingu.

Ætli það sé nokkuð annað í fréttum að þessu sinni, jú jólaskapið er aðeins farið að læðast að mér, í fyrra fallinu þetta árið. Ætli það sé ekki bara af því að þegar jólin verða komin þá eru ekki nema rúmar 10 vikur í krílið mitt :D Mig langar bara að fara baka smákökur og setja smá ljós í glugga og hlusta á jólalög. Ætlaði að baka og hlusta á jólalög um helgina en það kemur helgi eftir þessa helgi.

Jæja, búin!!

Engin ummæli: